Wednesday, 01 July 2015
Trang Chủ
Tin tức sự kiện
Đảng bộ giáo dục
Giới thiệu
Giáo dục Mầm non
Giáo dục Tiểu học
Giáo dục THCS
Trao đổi kinh nghiệm Quản lý -dạy học
Công đoàn ngành
Đoàn TNCS HCM
Người tốt - Việc tốt
Giáo dục ngoài giờ lên lớp
Văn bản pháp quy
Văn học - Nghệ thuật
Công nghệ thông tin
Khuyến học
Điều hành công việc
Tài nguyên
LỊCH CÔNG TÁC

TRA TU DIEN

Từ Điển Online

   

Hình ảnh hoạt động
dentruongan.jpg
 Đền tưởng niệm Trường An - Đại Lộc
hoithigadt.gif

kc_09.jpg
tr-hoanh.jpg

db001.jpg

cd001.jpg

ltk01.jpg

thtt-hadong.jpg
tn_scan04561.jpg
pgc1.gif
pgc1.gif
tn_scan0003.jpg
 
Ý kiến bạn đọc
Xin quý phụ huynh cho ý kiến về thời gian học ở trường của HS tiểu học
ĐĂNG NHẬP

Username

Password

Remember me

Lost Password?
Danh bạ điện thoại
4.jpg

Danh bạ
Điện thoại

Đang Online
Visitors:3542557
We have %s guest online

Tổng kết chương trình Bồi dưỡng thường xuyên chu kỳ II (2004-2007)
Monday, 05 January 2009
img_0013.jpg
Ông Hoàng Kim Tám Trưởng Phòng GD&ĐT phát biểu

Thực hiện Nghị quyết số 40/2000/QH10 của Quốc hội khóa X và Chỉ thị số 14/2001/CT-TTg ngày 11/6/2001 của Thủ tướng Chính phủ về việc đổi mới chương trình và sách giáo khoa. Nhằm không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ, cập nhật những tri thức mới, góp phần phát triển năng lực và phẩm chất nghề nghiệp cho giáo viên mầm non, nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ. Bộ GD&ĐT đã ban hành chương trình bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý và giáo viên mầm non.
Trên cơ sở kết quả việc thực hiện chương trình do Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT Quảng nam chỉ đạo. Vào ngày 30/12/2008 Phòng Giáo dục & Đào tạo Đại Lộc tổ chức tổng kết chương trình bồi dưỡng thường xuyên chu kỳ II (2004-2007) của cấp học mầm non.
Kết quả triển khai thực hiện :  
- 100% số trường đã triển khai và thực hiện kế hoạch theo đúng chỉ đạo của Phòng Giáo dục-Đào tạo và lên kế hoạch cụ thể cho trường mình thực hiện.
- 100% CBQL, GV đã tham gia học, hầu hết giáo viên tham gia học đều tự nghiên cứu tài liệu, ghi chép đầy đủ nội dung theo từng bài, trình bày rõ ràng, sạch đẹp.

-Duy trì tốt hình thức học nhóm và thảo luận trong thời gian nghỉ hè. Tham gia dự giờ đồng nghiệp, lưu giữ bài tập, sản phẩm, phiếu dự giờ đầy đủ.
-Đã sưu tầm, sáng tác thơ ca, hò vè và các trò chơi dân gian phù hợp với địa phương để đưa vào nội dung chương trình GDMN.
-Chất lượng học tập của một số giáo viên đạt hiệu quả, qua chương trình học giáo viên đã nắm và hiểu được mục đích và nội dung đổi mới giáo dục mầm non, tác động của việc đổi mới GDMN đối với việc chăm sóc giáo dục trẻ hiện nay. Đặc biệt cách thức tiếp cận nội dung, phương pháp dạy học mới và cách vận dụng vào thực tiễn chăm sóc giáo dục trẻ. Tìm hiểu và nắm các quan điểm, đường lối giáo dục thông qua các chủ trương, chính sách mới của Đảng và Nhà nước.
-Giáo viên cũng đã được luyện kỹ năng thực hành trong việc chăm sóc giáo dục trẻ, một số giáo viên cũng đã mạnh dạn áp dụng các ý tưởng và phương pháp dạy học mới trọng việc lập kế hoạch dạy học, đánh giá rút kinh nghiệm giưof dạy của bạn và của đồng nghiệp.
-Trong quá trình dạy thực hành các cô giáo cũng đã tổ chức làm đồ dùng dạy học phục vụ cho các hoạt động nghiêm túc đầy đủ có sự sáng tạo.
-Toàn bộ những thắc mắc qua ý kiến và báo cáo của các trường đã được giải đáp vào các buổi sinh hoạt nhóm, sinh hoạt Hội đồng chuyên môn nghiệp vụ tại huyện.
Kết quả học tập :
Tổng số CBQL, GV tham gia học : 280 người
+ Xếp loại Tốt :   151 học viên
+ Xếp loại Khá :  125 học viên
+ Xếp loại TB :     04  học viên

+ Có 30 học viên được bình bầu hoàn thành xuất sắc chương trình

img_0004 copy.jpg  img_0018.jpg

Trong thời gian đến nhiệm vụ của các cô giáo mầm non cần phải tích cực, tự giác, chủ động áp dụng các nội dung đã học qua chương trình BDTX vào việc chăm sóc giáo dục trẻ hiện nay. Cần vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào dạy trẻ, đặc biệt tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ theo hướng tích hợp theo chủ đề nhằm phát huy tính tích cực chủ động và sáng tạo của trẻ, kích thích trẻ tìm tòi, khám phá và phát hiện những sự vật hiện tượng xung quanh trẻ. Thiết kế môi trường hoạt động và tổ chức các hoạt động hiệu quả hơn. Tăng cường làm đồ dùng đồ chơi và vận động các cha mẹ và cộng đồng vào việc tự làm đồ dùng dạy học coi đó là một đặc trưng của phương pháp dạy học tích cực hiện nay.

Vũ Huyền

 

Tìm Kiếm
TIN MỚI NHẤT
THÔNG TIN CẦN BIẾT

KẾT QUẢ TẠM THỜI 

THI HSG LỚP 9 - VÒNG 1 VÀ 2     Năm học 2014-2015 (Chưa xếp giải)

TÀI NGUYÊN GD

CHUYÊN MỤC MỚI !

violet.jpg
tvtt_gddl.gif
bktt-vn.jpg
vlos.jpg 

bktt.jpg 

CÔNG CỤ TÌM KIẾM
 

google.jpg

yahoo.jpg

clip.jpg

 

E-LEARNING
 truongvietnam.bmp

hocmai.jpg

tgt.gif

edunet-el.jpg

mega_e-learning.jpg

myworld.jpg

tie.jpg

ttt.jpg

truong cong nghe.bmp
DIỄN ĐÀN GD

dien dan-gd.jpg

DOWNLOAD

download.jpg

mp-pm.jpg

echip.jpg

tech24.jpg

qtmang.jpg

ff.jpg

CÁC ĐƠN VỊ
 
hoa 1.bmp
myhoa.jpg
ncs.jpg
LIÊN KẾT WEBSITE

bogd.jpg

sgd-qn.jpg

mamnon.jpg

srem.jpg

schoolnet.jpg
Quảng cáo

vatgia.jpg

quannamnet.jpg

sms.gif

Phòng Giáo Dục Đào Tạo Huyện Đại Lộc - Quảng Nam
Đơn vị thiết kế : Trung tâm VT - CNTT Quảng Nam ĐT: 0510.240115 - Fax:0510.3811764
Powed by MOS